UncategorizedNo Comments

default thumbnail
Để khắc phục tình trạng đau, mỏi vai gáy thường gặp ở chị em công sở,  Gối ngủ văn phòng được xem là lựa chọn tiện lợi dành và hiệu quả. Dưới đây là một số gợi ý cụ thể về mãu gối ngủ văn phòng đa năng đang được ưa thích nhất cùng địa chỉ mua.

Gối ngủ văn phòng đa năng Cabeau Evolution Travel Pillow

Đến từ thương hiệu chuyên sản xuất các gối ngủ văn phòng đa năng tiện ích Cabeau. Cabeau Evolution Travel Pillow được xem là một trong những dòng gối chữ u cải tiến và đa năng, không chỉ thích hợp để bạn có thể nghỉ ngơi và thư giãn tại văn phòng mà còn thích hợp sử dụng khi đi du lịch, công tác, lái xe hoặc làm gối tựa cổ nghỉ ngơi tại nhà.
Đây là dòng gối ngủ văn phòng đa năng được đánh giá cao nhờ những ưu điểm nổi bật về mặt thiết kế và chất liệu đồng thời chấm dứt tình trạng mỏi khi bạn ngồi quá lâu ở một tư thế cố định.

Chất liệu: Phần ruột gối được làm từ 100% cao su non thiên nhiên với độ đàn hồi tốt. thoáng khí, không bị lún, xẹp sau thời gian sử dụng. Vỏ gối mềm mại, thân thiện với làn da người sử dụng, thấm hút mồ hôi tốt và có thể dễ dàng giặt sạch.
Lớp vỏ ngoài của gối gồm 80% cotton, 20% Polyester. Chất liệu an toàn và mềm mại là một trong những ưu điểm lớn giúp chinh phục những người khó tính nhất. Phần vỏ gối có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng giặt sạch.

Thiết kế: Kết cấu gối chữ U ôm sát với các điểm tiếp xúc mềm nhẹ sẽ giúp bạn ngả lưng thư giãn một cách thoải mái. Đặc biệt thiết kế nhô cao hơn ở phía sau mặt gối để tăng cường khả năng nâng đỡ cho cổ, vai và gáy nhưng không hề có cảm giác bị gò bó hay khó chịu.
Các bạn có thể sử dụng chúng ở văn phòng làm việc để nghỉ ngơi thư giãn hay ngay cả khi đang làm việc để phần nào khắc phục tình trạng cổ vai bị cứng ngắc khi ngồi quá lâu.
Ngoài sử dụng làm gối ngủ văn phòng các bạn có thể đem theo sử dụng trong những chuyến du lịch của mình, làm gối đi máy bay tiện dụng với túi đựng tặng kèm để bạn dễ dàng sử dụng.
Gối ngủ trưa phòng GoandFly
Những sản phẩm gối ngủ trưa văn phòng đến từ các thương hiệu Việt Nam cũng sẽ là một trong những gợi ý phù hợp dành cho bạn. Gối ngủ văn phòng  GoandFly là dòng gối đáp ứng các tiêu chí  mềm mại – êm ái, độ bền sử dụng cao và giá thành tốt trên thị trường hiện nay.
Được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao với khả năng xử lý và khủ mùi cao su khắc phục những nhược điểm thường thấy của các dòng gối cao su non công nghiệp.

Chất liệu: Phần ruột được làm từ 100% cao su non thiên nhiên có độ đàn hồi cao, mềm mại, không bị lún xẹp sau một thời gian dài sử dụng. Lớp vỏ ngoài là vải velvet mềm mại có tích hợp những lỗ thoáng khí để giúp bạn yên tâm sử dụng trong mùa hè hay tại văn phòng làm việc, nơi có điều hòa máy lạnh hoạt động với công suất cao.
Đặc biệt bên trong có một lớp vải lót trung gian ngăn mồ hôi, ẩm mốc xuống ruột gối, nhờ đó ruột không bị ố, vàng sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên khi vệ sinh các bạn cần chú ý cách giặt ruột gối phù hợp để có độ bền sử dụng tối ưu nhất.

Thiết kế: Phần phía sau của gối có thiết kế điểm cô cao mềm mại giúp tăng cường điểm tiếp xúc cũng như nâng đỡ phần cổ, vai gáy một cách trọn vẹn nhất. Thiết kế chữ U mềm mại giúp ôm trọn các “điểm vàng” cần được thư giãn trên cơ thể, đặc biệt là những vị trí mà nhân viên văn phòng thường dễ đau nhức nhất như cổ, vai và gáy…
Phần cúc bấm phía trước hỗ trợ điều chỉnh cho vừa vặn để không bị rơi tuột, đồng thời giúp bạn có thể thoải mái thư giãn ở nhiều tư thế khác nhau.

Với nhân viên văn phòng, việc sử dụng gối ngủ GoandFly sẽ giúp bạn có khoảng thời gian nghỉ ngơi một cách thoải mái hơn. Thiết kế gối nhỏ gọn phù hợp với nhiều loại ghế ngồi sử dụng tại văn phòng làm việc. B
ạn cũng có thể mắc chúng trên phần lưng tựa của ghế để có thể thư giãn bất cứ khi nào muốn. Thiết kế trẻ trung, xinh xắn với 2 màu xanh navy và xám phù hợp cho cả nam và nữ.
Gối ngủ trưa văn phòng cao cấp Cabeau Evoultion S3
Là dòng sản phẩm cải tiến hơn so với Cabeau Evolution Travel Pillow. Cabeau Evoultion S3 có tích hợp thiết kế tiện lợi cùng chất liệu mềm mại và êm ái hơn so với dòng gối chữ U trước đó. Không chỉ sử dụng làm gối ngủ trưa văn phòng.
Sản phẩm cũng được xem là giải pháp tiện lợi cho cả những chuyến đi xa của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm một chiếc gối văn phòng đa năng thì đây sẽ là gợi ý khá lý tưởng.

Chất liệu: Gối chữ u Cabeau Evolution S3 được thiết kế 2 lớp dày dặn và chắc chắn. Trong đó lớp vỏ bên ngoài được làm từ 100% Polyester có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mau khô sau khi giặt giũ và hạn chế hơi ẩm một cách hiệu quả. Nhờ đó phần nào hạn chế được tình trạng ẩm mốc ruột gối.

Phần ruột gối bên trong được làm từ 100% cao su non đàn hồi và mềm mại, tăng cường khả năng nâng đỡ một cách trọn vẹn. Ruột gối không bị vàng ố hay xẹp lún so với thời gian ban đầu. Đặc biệt ruột gối mặc dù được làm từ chất liệu cao su non nhưng không có mùi khó chịu như các dòng gối cao su non thông thường trên thị trường. Bên trong ruột gối được kết cấu các khoang rỗng li ti thoáng khí, không bị bám bụi bẩn hay thấm mùi mồ hôi.

Thiết kế: Một trong những ưu điểm nổi bật của dòng gối ngủ văn phòng đa năng này là kết cấu nâng đỡ cao và mềm mại gấp 3 lần so với các dòng gối kê cổ, tựa đầu thông thường. Ngoài ra gối có tích hợp thêm dây đai để có thể cài vào ghế, tạo vị trí cố định cho điểm tựa của bạn. Các bạn cũng có thể sử dụng khi đi du lịch để làm dây đai an toàn cho vị trí ghế ngồi giúp thư giãn một cách thoải mái nhất. Ngoài ra gối còn có đi kèm dây rút để có thể điều chỉnh sai cho vừa vặn với kích thước ở phần đầu và cổ của mỗi người. Lớp vỏ bên ngoài có tích hợp thêm một ngăn đựng nhỏ để có thể cho điện thoại hoặc tai nghe khi cần thư giãn.
Có thể nói đây là một trong những dòng gối văn phòng đa năng, thích hợp sử dụng trong nhiều không gian khác nhau hay dùng khi đi du lịch, công tác…

Gối kê cổ chữ U Cabeau Evo PolyLà dòng sản phẩm “anh em” cùng hãng Cabeau. Mẫu gối chữ U Cabeau Evo Poly sẽ là lựa chọn phù hợp cho những người làm việc văn phòng hay bị thoái hóa hoặc đau nhức đốt sống cổ nhờ cấu tạo nâng đỡ “kép”. Thiết kế độc đáo cùng chất liệu mềm mại giúp quá trình nghỉ ngơi của bạn trở nên trọn vẹn hơn.

Chất liệu: Được kết cấu 2 lớp dày dặn với lớp vỏ bên ngoài là vải velvet mềm mịn, thoáng mát, thân thiện với làn da bền màu, dễ dàng giặt sạch. Bên trong ruột là cao su non mềm mại, êm ái có độ đàn hồi cao, không dễ bị xẹp, lún như những chất liệu mút hay bông thông thường. Bề mặt có các lỗ thoáng khí để tránh bị ẩm mốc, đồng thời giúp đem đến cho bạn sự thoải mái khi sử dụng và tiếp xúc với bề mặt da.
Thiết kế: Bạn có thể sử dụng làm gối ngủ văn phòng để nghỉ trưa, làm việc đọc sách, đọc tài liệu. Thiết kế nâng đỡ cổ 2 tầng với mặt ôm mềm nhẹ, ôm sát phần cổ và gáy để xoa dị đau nhức, mỏi khi phải ngồi cố định trong nhiều giờ. Kiểu dáng gối chữ U mảnh, mềm mại và nhỏ gọn. Cũng giống như hầu hết các thiết kế của các dòng gối Cabeau, sản phẩm được tích hợp may kèm dây rút tiện lợi để có thể điều chỉnh sao cho phù hợp và thoải mái nhất. Kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ cũng là một trong những ưu điểm được nhiều người ưa thích ở dòng gối ngủ văn phòng Cabeau Evopoly.
Cabeau Evo Poly được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho những người bận rộn hay thường xuyên làm việc tại văn phòng và có nhu cầu nghỉ ngơi một cách tiện lợi.

Gối hạt xốp Msquare
Nếu bạn ưa thích những chiếc gối ngủ văn phòng có trọng lượng siêu nhẹ thì gối chữ u hạt xốp Msquare sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Chất liệu:  ruột bên trong gối bằng hạt xốp có độ mềm mại nhất định, không bị dồn, tụ hạt xốp ở một điểm nhất định. Lớp vỏ ngoài có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng
Thiết kế: Gối có kiểu dáng mềm mại có khả năng nâng đỡ phần cổ và gáy của bạn luôn ở trạng thái thoải mái nhất. Đồng thời gối chữ u có tích hợp móc treo để bạn có thể dễ dàng mang theo sử dụng khi đi du lịch.
Ngoài ra các bạn cũng có thể chọn mua những dòng gối ngủ văn phòng Tiki trên trang mua sắm trực tuyến Tiki với rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau để bạn có thể thoải mái chọn lựa. Trong đó dòng gối hình chú khỉ đang rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhờ kiểu dáng ngộ nghĩnh, dễ thương và bắt mắt.
Lớp vỏ ngoài của gối bằng vải nhung mềm mại, êm ái, thân thiện với làn da người sử dụng mang đến sự thoải mái. Tuy nhiên chất liệu không thoáng mát khi sử dụng trong mùa hè. Lớp vải nhung mềm nhưng lâu khô khi giặt so với những chất liệu vải cotton hay Polyester khác.

Kiểu dáng xinh xắn, nổi bật với họa tiết chú khỉ xinh xắn. Thiết kế mềm mại, nhỏ gọn và dễ dàng đem theo sử dụng ở bất kì đâu.Các bạn có thể mua mẫu gối ngủ văn phòng, gối công sở xinh xắn này để thư giãn trong những giờ nghỉ trưa hay tô điểm cho không gian phòng làm việc của mình nhé!
Mua gối ngủ văn phòng Hà Nội, tphcm ở đâu?
Gối ngủ văn phòng được xem là lựa chọn cần thiết để bạn luôn cảm thấy thoải mái và ở trong trạng thái tốt nhất cả khi làm việc hay nghỉ ngơi. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể sử dụng khi đi du lịch hay thư giãn tại nhà riêng. Hãy lưu lại một số địa chỉ mua gối ngủ văn phòng uy tín, chất lượng với giá thành tốt nhất sau đây.
Travelgear.vn – địa chỉ mua gối ngủ văn phòng tphcm
Địa chỉ
: 225Bis, Trần Quang Khải, thành phố Hồ Chí Minh.
Website: https://travelgear.vn/
SĐT: 0902806333

Với thế mạnh về các sản phẩm đồ du lịch tiện ích, đồ dùng thông minh, không quá khó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dòng gối chữ u, gối ngủ văn phòng chất lượng tại đây. Đặc biệt các sản phẩm gối chữ U tại Travelgear được đánh giá cao bởi thiết kế độc đáo với khả năng nâng đỡ cổ và gáy tốt, giúp hạn chế tình trạng nhức mỏi thường thấy. Đây là một trong những địa chỉ gối ngủ văn phòng Hà Nội.

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà nhân viên shop sẽ gợi ý những mẫu gối ngủ văn phòng phù hợp với bạn nhất. Một số mẫu gối có tích hơp đai cài phía sau sẽ là sự lựa chọn tiện lợi để bạn có thể sử dụng và cố định chúng trên thành ghế, mặt tựa của ghế tại văn phòng. Nếu sử dụng trong môi trường văn phòng máy lạnh, phòng kín, các bạn nên ưu tiên lựa chọn những dòng gối cao su non có độ thông thoáng để tránh hút ẩm hay bị mốc, ố vàng sau một thời gian sử dụng.

Tất cả các dòng gối tại shop cam kết nhập khẩu chính hãng, có chế độ bảo hành nhiều ưu đãi, có tuổi thọ sử dụng cao. Ngoài ra các bạn có thể kết hợp sử dụng chúng với nhiều nhu cầu khác nhau như làm gối đi máy bay, gối tựa cổ ô tô hay thư giãn tại nhà, văn phòng làm việc.

Msquare.vn – địa chỉ mua gối ngủ văn phòng ở Hà Nội
Địa chỉ
: 352 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: https://www.msquare.vn/
SĐT: 0979256942

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm kiếm các dòng gối ngủ văn phòng với chất lượng tốt cùng giá thành phải chăng thì Msquare được xem là địa chỉ tìm mua phù hợp hơn cả. Đặc biệt shop có nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt trong năm nên các bạn có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm mà mình ưa thích.

Tại shop có nhiều mẫu gối chữ u, gối kê cổ với các kiểu dáng đẹp và đa dạng để bạn có thể lựa chọn cùng nhiều size và màu sắc khác nhau, chất liệu cũng đa dạng, từ các dòng gối hạt xốp, cao su non, bông tổng hợp hay mút hoạt tính với độ bền cao. Ngoài các dòng gối ngủ văn phòng thì tại Msquare cũng có các mẫu gối chữ u cho bé, gối chữ u đi du lịch… Nhân viên tại shop rất nhiệt tình trong việc tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn được các dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất. Các bạn có thể trải nghiệm thế giới mua sắm lý tưởng tại đây với rất nhiều lựa chọn đa dạng và phong phú.

Outdoorviet.comWebsite: https://outdoorviet.com/

Ngoài thế mạnh về các sản phẩm đồ dã ngoại thì Oudoorviet cũng có nhiều mẫu gối chữ u, gối ngủ văn phòng tiện dụng để các bạn có thể thoải mái lựa chọn. Nếu không có nhiều thời gian để chọn mua các bạn có thể ghé shop để lựa đồ online với mức giá rẻ nhất. Shop hỗ trợ freeship cho những giá trị đơn hàng từ 300k trở lên.
Tại Outdoorviet có nhiều mẫu gối ngủ phù hợp sử dụng trong không gian văn phòng làm việc với kiểu dáng đa dạng.
Nếu văn phòng của bạn hơi nhỏ và không có nhiều không gian để đồ thì có thể lựa chọn các dòng gối hơi, chất liệu gối cao su non sẽ phù hợp cho những ai thường xuyên bị nhức mỏi vai gáy hay thoái hóa đốt sống cổ. Một số mẫu gối chữ u chất liệu bông tổng hợp siêu mềm mại sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn tìm kiếm các dòng tiết kiệm chi phí cùng chất lượng tốt.

Các mẫu gối phù hợp với mọi đối tượng sử dụng từ nhân viên văn phòng, người trung niên, người bị thoái hóa đốt sống cỏ. Một số dòng gối chữ U size nhỏ dành cho bé sẽ là món quà phù hợp để trẻ có thể thư giãn và ngồi học, đọc sách, xem tivi đúng tư thế. Chỉ với mức giá từ hơn 100k là các bạn đã có thể sở hữu cho mình những chiếc gối tựa cổ ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.

Với những lợi ích của một chiếc gối ngủ văn phòng mang lại thì các bạn đừng quên sở hữu cho mình người bạn đồng hành tiện ích thông qua những gợi ý trong bài viết này nhé!

Đặng Thị Tuyết Quỳnh

Nhân viên tư vấn bán hàng đồ du lịch thể thao giải trí ngoài trời tại Travelgearvn

Be the first to post a comment.

Add a comment