UncategorizedNo Comments

default thumbnail

Khác với những mẫu ghế thông thường, ghế thư giãn thường được có những tính năng nổi bật trong thiết kế giúp mang đến cho bạn sự thoải mái, dễ chịu khi ngồi nghỉ ngơi. Dưới đây là 5 mẫu ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới kèm địa chỉ mua uy tín cho bạn tham khảo. 

5 ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới tốt nhất

Ghế xếp thư giãn đa năng lưng tựa dài gấp gọn 

Điểm nổi bật của những chiếc ghế thư giãn đa năng xếp gọn này chính là kích thước và trọng lượng nhỏ. Nhờ đó bạn có thể dễ dàng sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như khi đọc sách, uống trà tại nhà hay mang theo trong mỗi chuyến đi du lịch.

Vì chú trọng đến tính nhỏ gọn nên các dòng ghế xếp này đều được làm từ những chất liệu có trọng lượng siêu nhẹ như hợp kim, nhôm… Nhờ được cấu tạo thông minh nên sau khi sử dụng bạn có thể dễ dàng thu nhỏ kích thước chỉ với vài thao tác đơn giản. Đặc biệt, bề mặt của ghế thường được làm từ vải dù dày dặn giúp cho ghế có trọng lượng nhẹ hơn so với những dòng sản phẩm khác. Bên cạnh đó, ghế xếp thư giãn nhỏ gọn còn có thêm những tính năng nổi bật khác như đi kèm gối tựa đầu, lưng tựa có thể ngả sâu…

Nếu như bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc ghế xếp đa năng thư giãn thì có thể tham khảo ghế Naturehike NH17T003Y hay dòng ghế gấp Kazmi K8T3C006. Đây đều là những dòng ghế xếp thư giãn nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền sử dụng.

Không chỉ được yêu thích sử dụng tại nhà hay mang theo khi đi du lịch, dòng ghế này còn là một gợi ý dành cho những ai đang tìm kiếm những mẫu ghế xếp văn phòng chất lượng tốt.

Ghế ngồi thư giãn chân thấp 

Nếu như bạn nghĩ rằng những mẫu ghế xếp thư giãn trước đây thường có kích thước và trọng lượng tương đối lớn thì điều này hoàn toàn sai lầm. Với dòng ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới được thiết kế với kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ những vẫn đảm bảo mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thoải mái.

Điểm chung của dòng ghế này chính là phần lòng ghế ngả sâu hơn, nhờ đó bạn có thể dễ dàng ngả lưng và ngồi mà không bị mỏi. Mặc dù được thiết kế với phần chân thấp thế nhưng bạn có thể yên tâm bởi kích thước của ghế phù hợp với hầu hết chiều cao của người Việt Nam. Nhờ đó, việc đứng lên hay ngồi xuống cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh việc làm ghế xếp thư giãn dùng tại nhà, với sản phẩm này bạn còn có thể mang theo trong mỗi chuyến đi cắm trại, du lịch ngoài trời hoặc làm ghế ngồi uống nước, đọc sách tại văn phòng làm việc nữa đó! Dòng ghế xếp thư giãn đa năng chân thấp cho bạn tham khảo như ghế Kazmi Belly K8T3C003 hay ghế Naturehike NH18X004Y.

Ghế xếp thư giãn inox

Có thể nói, đây là một dòng sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Nhờ phần khung inox cứng cáp và chắc chắn nên bạn có thể linh hoạt hơn khi sử dụng. Từ một chiếc ghế xếp lưng tựa cao bạn có thể dễ dàng “hô biến” trở thành một chiếc giường ngả lưng êm ái.

Thiết kế phần lưng tựa cao giúp bạn ngả lưng thoải mái. Không những vậy, phần lưng lựa này còn có thể điều chỉnh được độ ngả theo ý muốn nữa đó! Đa phần các dòng ghế xếp thư giãn inox hiện nay thường có bề mặt làm từ chất liệu vải dù. Đây là một loại chất liệu dày dặn, có độ bền sử dụng cao và đồng thời có khả năng chịu được lực lớn tác động.

Tuy nhiên, một nhược điểm nhỏ của ghế xếp này chính là có trọng lượng nặng và kích thước khá cồng kềnh nên không thuận tiện mang theo như những dòng ghế xếp du lịch khác. Một số sản phẩm gợi ý cho bạn như ghế xếp thư giãn Nikita, Kasuma hay ghế xếp thư giãn Duy Phương… 

Ghế thư giãn kèm đệm 

Điểm cộng nổi bật của dòng sản phẩm này chính độ êm ái. Vì được thiết kế có thêm đệm lót ở xung quanh bề mặt và lưng tựa nên khi ngồi bạn sẽ thấy vô cùng dễ chịu và mềm mại. Phần khung thép được sơn một lớp tĩnh điện vừa tăng tính thẩm mỹ lại vừa đảm bảo kéo dài độ bền sử dụng trong thời gian dài.

Tuy nhiên, điểm trừ nhỏ của ghế kèm đệm êm ái này chính là khá nóng bức khi bạn sử dụng vào mùa đông. Hơn nữa, việc vệ sinh cũng trở nên khó khăn hơn nếu như bạn bị dính những vết bẩn cứng đầu.

Ghế xếp khung inox nan gỗ

Có thể nói đây là một mẫu ghế xếp thư giãn quá quen thuộc đối với nhiều người rồi đúng không nào? Thiết kế độc đáo với phần để chân có thể kéo dài, nhờ đó bạn có thể sử dụng giống như một chiếc giường nằm nghỉ ngơi tiện lợi.

Khác với những dòng ghế xếp vải dù, dòng ghế này có phần bề mặt được làm từ các nan gỗ ghép lại với nhau. Chính vì vậy mà chúng sẽ phù hợp hơn nếu như bạn sử dụng trong mùa hè. Một số thương hiệu chuyên cung cấp dòng ghế xếp gỗ cho bạn tham khảo chính là ghế xếp thư giãn Đài Loan hay ghế xếp thư giãn Duy Lợi

Nếu như bạn yêu thích những sản phẩm làm từ gỗ thì có thể tham khảo thêm các mẫu ghế xếp gỗ này nhé!

Địa chỉ mua ghế xếp thư giãn giá rẻ, đẹp

Outdoorviet 

  • Website: https://ift.tt/3jc5qZb

Outdoorviet từ lâu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều người. Vì là một cửa hàng chuyên nhập khẩu và phân phối những món đồ du lịch dã ngoại tiện ích nên tại đây bạn có thể tìm được cho mình những dòng ghế xếp thư giãn cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như Kazmi Hàn Quốc hay Naturehike. Các sản phẩm đều được cam kết chính hãng và có chính sách bảo hành trong thời gian dài nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Travelgear

  • Website: https://travelgear.vn/

Nếu như bạn muốn tìm những mẫu ghế xếp thư giãn cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng thì Travelgear sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Travelgear nổi tiếng với những mẫu ghế xếp thư giãn nhập khẩu với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Đặc biệt, các dòng ghế tại đây còn luôn có tính năng xếp gọn tuyệt vời giúp bạn dễ dàng mang theo trong mỗi chuyến đi.

Các trang thương mại điện tử khác 

Ngoài những gợi ý mua ghế xếp thư giãn cao cấp bên trên, bạn cũng có thể sở hữu món phụ kiện này tại các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee hay ghế xếp thư giãn Lazada… Tuy nhiên, các sản phẩm tại đây đa phần đều là những dòng ghế xếp thư giãn xuất khẩu của Việt Nam nên mức giá khá bình dân.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm được cho mình những mẫu ghế thư giãn giá rẻ cũng được bán tại đây. Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm này đều không cam kết chất lượng nên độ bền sử dụng thường chỉ trong thời gian ngắn mà thôi.

Trên đây là tổng hợp danh sách những mẫu ghế xếp thư giãn chất lượng tốt và địa chỉ mua uy tín. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được cho mình một chiếc ghế phù hợp để thoải mái ngồi nghỉ ngơi.

>> Xem thêm: 5 ghế bố xếp bán chạy nhất hiện nay. Mua ghế xếp vải bố giá rẻ ở đâu?

via Sản phẩm – Travelgear https://ift.tt/38LamgX #travelgear #camping #travel

Be the first to post a comment.

Add a comment